Home / About Us

Crownhanoi

“Khi một người bản xứ hỏi Cortes tại sao người Tây Ban Nha lại đam mê vàng tới vậy, vị tướng trả lời: Tôi và những người bạn đồng hành bị một căn bệnh ở tim, mà chỉ có vàng mới có thể chữa khỏi được.” Còn đối với Crownhanoi, thì liều thuốc chính là những món đồ trang sức nhỏ xinh lấp lánh, tinh tế đến từng chi tiết. Vàng đối với chúng mình không hẳn là một thứ tài sản thanh khoản để trao đổi, mà là một nguyên liệu để tạo nên những món đồ trang sức ý nghĩa có thể đồng hành cùng chủ nhân của nó mãi mãi.

Crownhanoi – thương hiệu trang sức thiết kế tại Việt Nam – nơi những món đồ trang sức của bạn được thiết kế, trau chuốt và chế tác ngay tại studio của chúng mình.

Crown 

Crown tin rằng món đồ trang sức đẹp nhất, những cặp nhẫn cưới vượt thời gian tự bản thân chúng mang trên mình một câu chuyện. Dù phong cách của bạn là dịu dàng, cổ điển hay nổi loạn, dù câu chuyện có thăng trầm, thì những món đồ trang sức, những chiếc nhẫn cầu hôn tượng trưng cho những mối quan hệ đẹp, những kí ức không thể quên một cách chân thật và đơn thuần nhất.  Vì vậy mà Crown đã đầu tư rất nhiều thời gian tìm hiểu, thử nghiệm, trau chuốt trong từng công đoạn. Thiết kế càng cổ điển, đơn giản, thì mỗi chi tiết nhỏ càng đóng vai trò quan trọng.

Ngoài ra nếu bạn theo dõi Crown trên facebook và instagram, chắc hẳn bạn nhận thấy “nhà Crown” luôn có “đặc sản” mới: những chi tiết độc đáo đặc trưng như bề mặt đánh nhám, pattern độc bản, dấu vân tay, những thiết kế nhẫn ghép đầy ngụ ý để mang lại cho bạn một món đồ trang sức vượt thời gian nhưng lại khác biệt.

Từ những nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt nhất, cùng với những nghệ nhân lành nghề giỏi nhất làm việc ngay tại studio của Crown tại Hà Nội, hàng ngày chúng mình muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp, tinh tế, sống mãi cùng thời gian.

Chất bất chấp thời gian

Không biết bạn có từng lơ đễnh nghĩ một khi mình đã già, mình sẽ có “một gia tài” trang sức để lại cho các cháu và chúng nó sẽ thật tự hào “bà nhà mình thật “truất”.
 

Nguyên liệu

Ở Crownhanoi, nguyên liệu được lựa chọn từ những nguồn tin cậy và có chất lượng cao trong nước hoặc nhập khẩu để đảm bảo tính an toàn đối với ngưới sử dụng cũng như thẩm mĩ đối với từng thiết kế.
tìm hiểu thêm