Nhẫn cưới thiết kế là một trong những xu hướng nổi bật hiện nay mang đậm dấu ấn cá nhân, dấu ấn tình yêu. Người ta rất coi trọng việc lựa chọn nhẫn cưới cho mình và bạn đời như việc trân trọng tình yêu và lời hứa của hai người. 

“A wedding ring is a symbol of commitment; a promise, a pledge, and a vow.”

Nhẫn cưới là biểu tượng của sự cam kết, một lời thề

Cá nhân hóa câu chuyện tình yêu và hôn nhân

Bắt nguồn từ mong muốn biến hôn nhân của mình thành “hôn nhân trong mơ”, các cặp đôi hy vọng có được những khởi đầu đặc biệt, bắt đầu từ việc lựa chọn một cặp nhẫn cưới. Hầu hết các cặp đôi đều mong muốn cặp nhẫn cưới của mình sẽ mang những dấu ấn khác biệt, phong cách riêng, thiết kế riêng để thỏa mãn những ý tưởng và sở thích cá nhân của mình

Nếu như tất cả chúng ta đều có khả năng điêu luyện của một người thợ kim hoàn, tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ đều tự tạo ra những cặp nhẫn cưới cho mình. Nếu như tất cả chúng ta không thể đều là những người thợ kim hoàn, ngày nay đã có những thương hiệu thiết kế trang sức giúp ta thực hiện giấc mơ cá nhân hóa đó.

Nhẫn cưới thiết kế không lỗi mốt theo thời gian

Những mẫu nhẫn cưới mang đậm dấu ấn cá nhân thay vì chạy theo những thiết kế đại chúng tùy thời điểm sẽ có “tuổi đời” kéo dài và không lo bị lỗi thời. Xu hướng có thể chỉ “sống” được tại một thời điểm nhưng những gì thuộc về cá nhân, độc bản thì chưa từng có thước đo riêng.

Với những cặp đôi tìm kiếm “chất liệu” hoàn thiện câu chuyện tình yêu và hôn nhân, mẫu nhẫn cưới thiết kế là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để tạo ra những “trang nhật ký” ghi chép dấu ấn riêng chuyện tình của mình.

Xu hướng mẫu nhẫn cưới thiết kế 2021

Nhẫn cưới in dấu vân tay

Nhà khoa học pháp y người Anh Mike Silverman cho biết: “Sẽ là bất khả thi để chứng minh rằng không có 2 dấu vân tay nào là giống nhau”. Vì vậy mẫu nhẫn in dấu vân tay là thiết kế hoàn hảo để tạo nên dấu ấn độc bản cho cuộc hôn nhân của bạn.

signature

Nhẫn cưới in chữ ký cá nhân

Chữ ký cá nhân cũng là một đặc điểm của sự riêng tư. Mang cái riêng tư ra minh chứng cho tình yêu đôi lứa như một sự bảo đảm, xác nhận ở bên nhau thể hiện sự chân thành của mình với bạn đời.

Nhẫn cưới biểu đồ nhịp tim

Với thiết kế mang ý nghĩa lớn “khi hai ta cùng chung một nhịp đập”, mẫu nhẫn cưới nhịp tim tạo ra xu hướng mới cho các cặp đôi. Thiết kế này thể hiện trọn vẹn câu chuyện hạnh phúc của cặp đôi trải qua bao thử thách đã tìm thấy sự đồng điệu, gắn kết trong tình yêu.

Nhẫn cưới khắc skyline

Nhẫn cưới Skyline khắc dáng hình thành phố nơi hai người gặp nhau, cũng có thể ghi lại tọa độ nơi hai người cầu hôn.

Nhẫn cưới khắc biểu tượng gắn liền với kỷ niệm

Thanh âm tình yêu của mỗi cặp đôi trên thế giới này đều không giống nhau. Mã hóa ngôn ngữ tình yêu của mình riêng biệt trên một cặp nhẫn khiến cho nhẫn cưới tăng phần ý nghĩa.

Nhẫn cưới khắc ngày kỷ niệm

Nhẫn cưới khắc tên cặp đôi